Home » » Khánh Ly không nhắc đến Trịnh Công Sơn trong hồi ký

Khánh Ly không nhắc đến Trịnh Công Sơn trong hồi ký

Written By Unknown on Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016 | 08:48

- Ca sĩ Khánh Ly biểu rằng trong suốt buổi ký bà chuẩn bị ra mắt sẽ không trung nhấc đến nuốm lạc sĩ Trịnh Công Sơn vì ông hở chết.

- Được biết bà còn chuẩn bị phát hành vấn buổi ký nuốm hệ mình vào chót năm nay, bao nhiêu phần trăm sự thực trong suốt đó ?

Đã là ca sĩ, kiên nuốm dã man thứ viết lách ra phải là sự thực. Nhưng ý kiến thứ tôi, tôi sẽ không nhấc đến người đã chết vì chưng nhẽ, phải người để nhấc đến còn sống, tôi viết lách gì sai, gia tộc còn làm phản bác lại để. Người đã chết rồi cũng không cần phải nói đến làm gì nữa. Đó là kỷ niệm thứ riêng tôi nuốm.

- Nhưng phải không nhấc đến nuốm lạc sĩ Trịnh Công Sơn, lực quyến rũ thứ buổi ký lưng đi ít giàu?

Vì anh Sơn đã chết, tôi nói gì không trung để mà phải nuốm dã man thứ không trung có giá trừng phạt gì đúng không? Nếu chỉ để buổi ký quyến rũ, tôi nói tôi và anh Sơn yêu rau, chuyện ấy quá bình đền. Ngược lại, tôi nói giữa chúng tôi không trung có quan hệ gì, đó là điều thất đền và giàu lực hút đó, mà dã man người có tin không? Hay thậm chí tôi nói, giữa chúng tôi thậm chí còn có con nữa, quyến rũ giàu đúng không? Nhưng, nói đến những chuyện ấy để làm gì khi anh Sơn không còn nữa. Dẫu nuốm, kiên nuốm, trong suốt vấn buổi ký thứ mình, tôi sẽ tường thuật những câu chuyện mà chửa ai biết hết.

Khánh Ly không nhấc đến Trịnh Công Sơn trong suốt buổi ký

Hình hình thứ Khánh Ly thì trẻ.

- Hồi ký thứ giàu nghệ sĩ ra mắt phải đối xử phương diện cùng những ý kiến trái bề, nguyên là đơn giọng ca thần tịnh thứ giàu nuốm hệ khán làm bộ làm tịch, bà có e sự thực để phơi phóng bày sẽ làm chết đi ít giàu hình tịnh thứ mình?

Không. Ở giai khúc này rồi, tôi phải để sống theo ý mình chẳng. Tôi già rồi nên không căn cứ phải sống như nuốm này, làm như nuốm nọ theo cái cách áp để thứ người khác. Mình làm những gì chộ thoải mái nhất mà thôi. Vả lại, tôi có mưu cầu đặt danh gì đâu nên tôi viết lách buổi ký cũng là cách để lưu lại ký mỏ ác thứ chính mình đó chẳng, nhỡ mai này tôi không còn nhai để gì thì còn có sách để đọc. Thời này là thì thứ những người trẻ, căn cứ để gia tộc làm việc thứ gia tộc, làm việc nuốm hết những người già như tôi.

- Tuổi cao mà bà đã đi hát, bà chộ mình còn bao giàu phần trăm năng lượng thứ ngày trước?

Mặt già mà trái tim tôi còn trẻ giàu. Đôi lúc, trước khi bước ra sân khấu, tôi chộ mệt giàu mà không trung hiểu sao, khi hát khúc tôi như để phóng đại thêm lực lực nuốm. Tôi đã căn cứ đi hát là vì nuốm. Nhưng, lúc này, tôi không đi hát để chừng tiền đâu mà vì niềm vui thứ bản thân là chính.

Đến giai khúc này, tôi nghiệm ra đơn điều rằng nuốm cá mỗi một người khổ thân nhất là lúc căn cứ phải làm hùng hục để chừng tiền đó. Làm nuốm nào để mình bỏ đi những thói quen, những áp để thứ cá sống như nuốm đã? Khó đó mà để hay không lại tùy chọc vào cgia tộcn lọc thứ mỗi một người mà thôi.

Khánh Ly không nhấc đến Trịnh Công Sơn trong suốt buổi ký

Khánh Ly và lạc sĩ Trịnh Công Sơn.

- Dù nuốm, đến bây giờ này bà mới dấn ra hùng hục chừng tiền là khổ thân nhất?

Tôi chộ mình may mắn vì không biết tính toán cùng đồng bạc. Có dò tôi dấn tiền diễn, bay vào toilet đếm thù lao, 3 dò đếm tôi có 3 con số khác rau. Tôi tmỏ ác quá đem bay nói chất “thôi anh căn cứ từ tính đi”. 40 năm tôi đi hát, chất tôi dấn sô, dấn thù lao. Tôi chỉ biết hát thôi. Giờ tôi đi hát, tôi nuốm tiền bay đem cho con gái giữ. Tôi chộ mình ngu nuốm mà lại hay, chẳng phải lo nghĩ gì đến tiền hết.

- Đôi dò khán làm bộ làm tịch phát bây bây giờ bà quên lãi, hát lệch cơ hội, bà có e khán làm bộ làm tịch thất vọng bay bà không?

Tôi già rồi mà nên có lúc lên sân khấu, không nhai đặt ca khúc ấy nuốm nào nữa. Biết bao dò, tôi phải cậy khán làm bộ làm tịch giúp mình “hát giúp tôi câu đầu để tôi nhai mà hát”. Nhạc anh Sơn, tôi cù lao tùng phèo khúc 1 thành 2 và trái lại. Chắc khán làm bộ làm tịch cũng biết tôi giai khúc già nên cũng không ai trách tôi đâu. Tôi cậy vào tình yêu thứ khán làm bộ làm tịch dành cho mình hết thôi.

Mọi người đã có thói quen sống cùng những kỷ niệm cũ nên khó tránh những người sẽ chộ tôi bây giờ hát không trung hay gì hết. Nhưng giai khúc già mà, giàu thứ giàu chẳng không chỉ quên lãi không thôi đâu. Tôi bây bây giờ hát cũng đâu còn hay như trước mà tôi mê hát quá nên căn cứ hát thôi. Vài người cũng mời tôi làm thêm chuyện này, việc nọ như làm giám khảo ấy, mà tôi phải khước từ vì tôi đâu còn nhanh nhẹn để đem ra những dấn xét, bình luận gì nữa. Tôi chỉ làm những điều phù phù hợp cùng mình thôi.

Khánh Ly không trung nhấc đến Trịnh Công Sơn trong suốt buổi ký

- Có điều gì làm bà chộ hối tiếc, khi nhìn lại nuốm hệ mình?

Yêu là không nói hối tiếc. Chuyện đã qua, đỗi đau hay thất bại trong suốt đơn nuốm hệ người đôi khi không trung phải là điều tệ hại. Tất hết đều giúp chúng ta cả thành hơn. Cái chính là mình chẳng vấp váp phải những sai trái cũ thôi, phải có.

- Cuộc sống thứ bà bây bây giờ?

Tuổi già thứ tôi lắp cùng thú điền viên. Tôi có khu vườn xấu xí giàu vì tôi thích cây gì là đi mua rồi đào lỗ lã để xuống trồng tỉa thôi. Nhưng, niềm vui thì vô thời hạn. Tôi ăn cơm thèm trái ớt, tôi bay ra vườn hái. Mỗi ngày tôi hái dưa siêng hếti, đến bây giờ thì nấu bếp cho con gái. Tôi chỉ sống để chờ chết thôi mà.

Theo Người Lao Độngsuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.