Home » » Những nỗi ám ảnh lạ lùng của sao Hollywood

Những nỗi ám ảnh lạ lùng của sao Hollywood

Written By Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016 | 19:24

- Bên mé anh tài baking soda mua ở đâu dung nhan lộng lẫy, giàu sao Hollywood có những đỗi e hãi những cụm tự “khó tin” như nhà rệ sinh, chua hề hấn hay…đèo mèo.

Kendall Jenner - Lỗ trònsuốt>

Kendall là người mẫu ta, do đó cô nàng đền xuyên nếu kệ những trang phủ phục đặt thiết kế cùng chất liệu và hình dáng khác rau. Tuy nhiên, bản thân Kendall bằngi dấn bản thân đắt làm chứng Trypophobia - đây là hội làm chứng tâm lý e những lỗ lã tròn.

Sao Hollywood và những đỗi “ám hình” khó tin

Trong chiêu đơn lần san sẻ cùng người hâm chiêu mộ, cô cho biết: “Không giàu người biết tôi e những lỗ lã tròn như băng ong, lỗ lã sen, hay thậm chí là những hình hích lỗ lã tròn trên thân người….tôi đền chộ chóng bình diện, bòn nôn khi nhìn chộ chúng. Điều đó gây giàu khó khăn cho tôi khi tôi đền xuyên nếu kệ những trang phủ phục có thiết kế bằng, vì cầm, hồ hết những nhà thiết kế đều chọn lọc những trang phủ phục giúp tôi thoải mái nhất và tôi hàm ơn vì điều đó”.

Johnny Depp - chú hề hấnsuốt>

Sao Hollywood và những đỗi “ám hình” khó tin

Nếu đã xem xê ri phim Cướp bể vùng Caribe hay Cuộc phiêu lưu vào xứ sở dốt tiên cụm tự Alice thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ Johnny Depp chớ biết e gì.

Tuy nhiên, đó chỉ là trên phim hình, ngoài cầm hệ thật, nam diễn viên có sự ám hình không hề hấn bé cùng những chú hề hấn. Đây là hội làm chứng e hãi cũng có giàu người đắt nếu, đặt đối xử phó, nam tài tử đã đặt ắt những phẩy dụng liên quan liêu đến chú hề hấn trong suốt chiêu đơn căn phòng gồm tóc vờ vĩnh giàu màu, mũi đất hường, nón… như cách đặt anh tránh xa sự e hãi cụm tự mình.

Katie Holmes - Gấu mèosuốt>

Sao Hollywood và những đỗi “ám hình” khó tin

Đối cùng giàu người, đèo mèo là con phẩy khá dễ thương, tuy nhiên, cùng Katie Holmes thì không. Nữ diễn viên dị ứng, thậm chí rất e đèo mèo. Cô cho biết bản thân luôn hếtm chộ đèo mèo là con phẩy xấu xa reo vãi giàu bệnh tật, vì cầm cô nàng chửa chừng gặp hay chạm vào bất cứ con đèo mèo nào. Điều đáng nói, ngoài Katie thì chàng “Harry Potter” Daniel Radcliffe cũng là người vô cùng e con phẩy đáng yêu này.

Madonna - Sấm sétsuốt>

Sao Hollywood và những đỗi “ám hình” khó tin

Đừng nhìn Madonna có nét cá tính và nổi loạn cầm thôi, mà bản tính cô bằngi rất e sấm sét. Mỗi khi trời đất mưa và có sấm sét bên ngoài, Madonna đền ngồi nép vào chiêu đơn góc và không trạng thái làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, đỗi e này cụm tự nữ ca sĩ hoàn toàn có trạng thái thông hếtm vì cũng có không ít người cùng hoàn chình cùng cô.

Cameron Diaz - Tay cầm cửasuốt>

Sao Hollywood và những đỗi “ám hình” khó tin

Cameron đền xuyên thó những vai cá tính và nổi loạn, do cầm chắc hẳn các fan cụm tự cô nàng sẽ khá sốc khi biết nữ diễn viên đặc biệt e tay cầm cửa, nhất là khi cô nếu chạm tay không vào đặt bật. Để đối xử phó cùng đỗi e kì bằng này, Cameron đền dùng khuỷu tay đặt bật cửa hay cậy nhân viên bật cửa cho mình.

Không giàu người biết làm chứng e kì bằng này cụm tự Cameron vì hãn hữu khi cô nàng đi bất cứ đâu mà không có rệ sĩ đi cùng.

Rita Ora - Nhà rệ sinhsuốt>

Sao Hollywood và những đỗi “ám hình” khó tin

Nữ giám khảo The Voice Mỹ có đỗi e khá con nít. Chia sẻ cùng chiêu đơn tờ báo cụm tự Anh, cô cho biết: “Tôi khá là e toilet, tôi luôn hếtm chộ có cụm tự gì đó sẽ xông ra ở dưới bồn cầu hay cái gì đó bỗng nhiên sẽ xuất hiện tự chỗ nào đó mà tôi không nghi đến. Vì cầm, mỗi một khi vào toilet, tôi luôn bảo đảm đèn đuốc sáng choang ở dã man chỗ”.

Tyra Banks - Cá heosuốt>

Trong khi giàu người dấn cá heo là loài phẩy dưới nác thông minh và thân thiện nhất cùng con người thì nguyên giám khảo Next Top Model Mỹ bằngi không hề hấn nghĩ như cầm.

Những đỗi ám hình bằng lùng cụm tự sao Hollywood

Được biết đến cùng việc đem ra những thử thách hà khắc cho các thí sinh bao gồm hết chụp hình cùng dện, trăn hay cá sấu mà bản tính Tyra bằngi rất e cá heo - loài phẩy vô cùng lành lành. Tyra dấn cô e cá heo tự buổi 8 giai đoạn, “tôi đã có chiêu đơn giấc mơ, trong suốt đó tôi chộ những con cá heo chạm vào mình và khi cụm tực dậy tôi vô cùng hoảng e, đỗi e đó đến bây bây giờ đã còn”, siêu mẫu ta san sẻ.

Navysuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.