Home » » Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở tuổi teen

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở tuổi teen

Written By Unknown on Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016 | 08:47

- Sinh con khi đương quá trẻ, Solange Knowles bối rối baking soda mua ở đâu sống chẳng ổn định, trong suốt khi Sofia Vergara cảm thấy ào chật năng lượng nổi công giàu việc.

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở giai đoạn teen

Diễn viên Sofia Vergara chừng san sẻ trên trang Redbook: "Khi đâm Manalo tôi mới 19 giai đoạn và tôi tràn chật năng lượng nổi làm dã man việc. Đó là đơn trách nhiệm to lao. Thay vì ra ngoài mua giày, bạn phải đi mua bỉm. Khi có con, người ta tang nên chín barie hơn". Diễn viên "Modern Family" đâm con vào năm 1992, khi mới kết hôn cùng bạn học - Joe Gonzalez. Cô ly hôn hai năm sau đó. Tháng 11/2015, Sofia Vergara kết hôn dò hai cùng ngôi sao Joe Manganiello.

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở giai đoạn teen

Jamie Lynn Spears đâm con gái vào tháng 6/2008, khi mới 17 giai đoạn. Em gái Britney Spears bán hình hình con gái cho tạp chí OK! nổi chừng đơn triệu USD. Hiện diễn viên phim "Crossroads" đã kết hôn cùng doanh nhân Jamie Watson.

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở giai đoạn teen

Tháng 10/2004, Solange Knowles chào đón con trai đầu lòng - bé Daniel Julez - ở giai đoạn 18. Em gái Beyonce san sẻ trên chương trình Evening Standard năm 2012: "Chúng tôi điên rồ trong suốt giai đoạn que niên bốc đồng. Tôi khi đó thèm đơn cược sống ổn định". Ca sĩ trẻ ly hôn chất - Daniel Smith - ba năm sau khi đâm con. Hiện tại, Solange Knowles lắp bó cùng đạo diễn Alan Ferguson.

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở giai đoạn teen

Keisha Castle-Hughes có bầu khi mới 16 giai đoạn và đâm con gái đầu lòng Felicity-Amore Hill năm 2007. Diễn viên "Game of Thrones" nói cùng Vanity Fair năm 2015: "Khi phát bây giờ mình có thai, tôi sốc và không biết phải quyết định ra sao. Lúc đó tôi còn quá trẻ mà biết mình sẽ nổi gia đình hỗ trợ. Tôi không trạng thái làm nổi gì phải thiếu họ". Diễn viên Keisha Castle-Hughes hủy hôn chiêm bao cùng cha mực tàu bé Felicity vào năm 2010. Cô bây giờ là vợ mực tàu nhà văn Jonathan Morrison.

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở giai đoạn teen

Năm 2004, Emily Maynard bchiêm bao qua giai đoạn 19, hôn phu mực tàu cô - Ricky Hendrick - bất thần chết vì tai nạn máy bay. Chỉ vài ngày sau mùa việc, cô phát bây giờ mình có bầu và quyết định nổi tên con gái là Ricki nổi hoài tưởng người cũ. Ngôi sao mực tàu phim "Bachelorette" bây giờ kết hôn cùng Tyler Johnson và đâm con trai năm 2015.

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở giai đoạn teen

Ngôi sao truyền hình thực tại Bristol Palin có bầu năm 17 giai đoạn. Bristol và hôn phu - Levi Johnston - chào đón con trai năm 2008 mà chia tay liền sau đó.

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở giai đoạn teen

Fantasia Barrino - quán quân American Idol mùa của ba - đâm con gái năm cô 17 giai đoạn. Cô nói cùng Us Weekly: "Khi đó tôi phải bỏ học nổi chuyên sóc con. Tôi hàm ơn con gái tới cùng mình mà phải có trạng thái làm lại, tôi khăng khăng sẽ chờ đợi mình to hơn".

Những mỹ nhân Hollywood lên chức mẹ ở giai đoạn teen

Người mẫu ta Niki Taylor chào đón ném mà đâm - Jake và Hunter - năm 1994, khi cô 19 giai đoạn.

Theo Vnexpresssuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.