Home » » 8 năm hạnh phúc bên "phi công trẻ" của danh ca Thanh Hà

8 năm hạnh phúc bên "phi công trẻ" của danh ca Thanh Hà

Written By Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016 | 20:07

- Thanh Hà gặp bạn nam ngày nay khi anh mới 17 giai đoạn, còn khi đấy, cô còn có gia đình im siêu, hạnh phúc.

Mới đây, Thanh Hà bay nác đặt tham lam tham dự liveshow Đêm tình nhân 3 - sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị nhà nác vào tối 17.9. Người hâm chiêu mộ bất thần khi chộ nữ danh ca Tàn tro dẫn theo bạn trẻ nam giai đoạn người Philipines và có giàu giây lát tình bái tại sân bay cũng như trong suốt khi hội báo sau đó.

Đây là dò đầu Thanh Hà giới thiệu bạn nam trước công chúng sau 2 cá hôn nhân không hạnh phúc. Nữ danh ca Mong manh tình bay san sẻ giàu hơn bay mai tình cùng chàng “phi công” kém 11 giai đoạn và những hạnh phúc, bình yên ở giai đoạn 47.

Thanh Hà và bạn nam Roland tại khi hội báo giới thiệu liveshow "Đêm tình nhân 3" sẽ diễn ra vào tối 17.9 tại Hà Nội.

- Chị và bạn nam gặp rau trong suốt hoàn chình nào?suốt>

Tôi và bạn nam (Roland - PV) gặp rau giàu năm trước đây, khi đó anh ấy mới 17 giai đoạn, nhởi cho chiêu đơn ban bằngc. Còn lúc đó, tôi còn có gia đình êm siêu và chẳng hề hấn đoái hoài gì đến anh ấy cả.

Tôi nhá những dò đầu gặp rau, anh ấy - dù còn rất trẻ - đã đặt ý đến tôi còn tôi thì bằngi nghĩ ngầm: “Cà chớn, bầy con nít ranh”.

Cách đây 8 năm, tôi đặt chiêu đơn bầu show mời hát tại chiêu đơn sòng bài ở bang Connecticut. Lúc đó, bầu show có yêu cầu tôi hát cùng Roland ca khúc Dẫu có khuyết chấm nhầm. Lúc đó, tôi chẳngnh giàu nên yêu cầu Roland hát đặt tiếng Việt thì tôi mới hát. Anh ấy là người Mỹ gốc Phi nên đâu trạng thái hát đặt tiếng Việt, mà không biết có cồn sức nào mà bằngi quyết tâm hát cùng tôi kì đặt ca khúc này.

Tôi nhá, sau phần trình diễn trước 6.000 khán giả tảng, Roland ướt chuôm đìa mả hôi vì run. Tôi mới bỗng nghĩ: “Quái bằng, chiêu đơn người nhởi bằngc giàu năm mà sao hát khúc bằngi run cầm”. Khi ấy, tôi đã lẻ cảm chộ điều gì đó bằng bằng, “sai sai” rồi.

Tối hôm đó, tôi và anh ấy nhắn nhe tin cùng rau đến khuya, tôi bỗng có cảm giác phấp phỏng, hổ ngươi và e ngùng như vướng nếu như lưới tình cầm. Anh ấy đến bên tôi kì sự “lém lỉnh” mà cũng rất chân thành cụm từ bỏ chiêu đơn người cũng trải đời qua thất bại trong suốt tình yêu. Tôi gật đầu và chúng tôi lắp bó từ bỏ đó đến nay đã đặt 8 năm.

Trước đó, tôi không hề hấn biết anh ấy đã thích mình giàu năm và cũng chẳng bao bây giờ đặt ý chiêu đơn người kém mình giàu giai đoạn đến cầm. Khi đó, tôi có gia đình “cơm lành cô ngọt” nên có chửa bao bây giờ nói chuyện cùng anh ấy quá 5 phút. Sau này khi đã bên rau, tôi mới biết anh ấy yêu mình giàu đến cầm.

- Người yêu ngày nay cụm từ bỏ Thanh Hà khác gì so cùng những người đàn ông đã đến bên chị trước đó?suốt>

Chồng cũ cụm từ bỏ tôi có trạng thái ủi cho tôi chiếc áo nếu như tôi dò chấm trang mà anh ấy chỉ làm điều đó bên sau cánh cửa cụm từ bỏ gia đình mà thôi. Cũng như cầm, ở nhà anh ấy có trạng thái làm những việc nhẹ mà không bao bây giờ xách túi hay quần áo cho tôi ngoài lối vì e người khác đánh giá. Tôi chộ điều đó cũng bình đền thôi, kiểu đàn ông Việt Nam là cầm, nhất là khi anh ấy bằngi to giai đoạn và là chiêu đơn doanh nhân.

Nhưng cùng Roland, anh ấy không quan lại tâm đến chuyện người ta nói gì, nhìn mình như cầm nào. Roland có trạng thái ủi quần áo cho tôi, thậm chí có dò còn ủi luôn hộ áo dài cho Như Quỳnh nữa. Nhìn chung anh ấy rất ga-lăng và chiều chuộng tôi.

Vẻ gợi cảm cụm từ bỏ Thanh Hà ở giai đoạn 47.

- Đó có nếu như chấm thu hút cụm từ bỏ bạn nam khiến chị cảm chộ yên tâm và muốn lắp bó?suốt>

Tôi nhá, sau đêm diễn ở Nhân tố bí ập buổi tháng 8, tôi và Hồ Ngọc Hà cùng các bạn vũ công, bạn bè có đi ăn mì gõ. Hồ Ngọc Hà có biểu tôi: “Chị cầm mà khoái, em chộ bạn nam cụm từ bỏ chị chẳng bao bây giờ nhìn người đàn bà nào khác mà chỉ nhìn chị suốt thôi”.

Sau đó Hà bằngi biểu tôi tiếp: “Có giàu người đàn ông nói yêu mình mà quay lưng đi đã nhìn người đàn bà khác chị ạ”.

Nghe Hà nói cầm, tôi từ nhiên chộ có gì đó chú chát. “Hà xinh xắn như cầm, thành công như cầm mà nếu như đã nếu như nói ra câu đó mỏ ác là cô ấy cũng trải đời qua rồi hay sao”, tôi ngầm nghĩ.

Tôi cũng chẳng biết điều Hà nói có đúng không mà vì yêu nên tôi tin anh ấy tuyệt đối. Tôi coi mình không nếu như qua cảm giác đó cụm từ bỏ Hà. Bây bây giờ, dù đi xa chừng nào, tôi cũng không bao bây giờ lo e mà rất yên tâm.

- Yêu chiêu đơn người kém mình 11 giai đoạn, chị có chộ chừng cách nào không?suốt>

Theo quan lại niệm Việt Nam, chúng tôi kém rau cận 1 giáp. Trên thực tại, trong suốt 8 năm bên rau, chỉ có 5,6 tháng đầu là chúng tôi đôi khi trục trặc, còn từ bỏ đó bay sau, hầu như đều rất yên siêu. Có nhẽ âm bằngc đã kết đấu chúng tôi bằngi cùng rau.

May mắn cho tôi, tuy Roland là chiêu đơn người ngoại quốc mà bằngi lắp liền cùng cọng bầyng người Việt, thích ăn bầy ăn Việt, nhá bằngc Việt và ắt nhiên, cả đàn bà Việt nữa (cười to). Anh ấy cũng là chiêu đơn nhà đâm sản âm bằngc nên rất hiểu đời sống cụm từ bỏ người nghệ sĩ, nên thông cảm đặt cho tôi.

- Bí quyết gì khiến anh chị chẳng bao bây giờ cãi rau như cầm ?suốt>

Về nhà, anh ấy chỉ nói cùng tôi 4 câu: “Em luôn luôn đúng”, “Anh sai rồi”, “Anh yêu em” và “Em xinh xắn giàu”. Bạn chộ không, như cầm thì làm sao chúng tôi có trạng thái cãi rau đặt chẳng? Tôi biết đi đâu bây bây giờ nữa, ra lối người ta ăn hiếp, nạt mình hoài. Về nhà nhá 4 câu đó, khoái muốn mệnh chung, chẳng muốn đi đâu nữa (cười to).

8 năm hạnh phúc bên 'phi công trẻ' cụm từ bỏ danh ca Thanh Hà

Sau giàu truân chuyên và trắc tang, Thanh Hà quyết toan sẽ không kết hôn nữa.

- Hạnh phúc như cầm và cũng đã lắp bó cùng rau 8 năm, chị có ý toan kết hôn dò nữa không?suốt>

Không. Nếu tôi còn trẻ, có chửa qua 2 cá hôn nhân, tôi kiên cố sẽ lấy anh ấy liền. Ai cũng cầm thôi, gặp đặt chiêu đơn người đàn ông lúc nào cũng nhìn mình si, cả ngày chỉ nói cùng mình 4 câu ấy, tôi biểu đảm ai cũng sẽ muốn cưới chỉ trong suốt vòng 6 tháng.

Nhưng tôi thì đã qua 2 dò đò rồi. Điều đó chi như ăn cơm và dính nếu như những hột sạn rồi khiến mình đau buốt. Từ đó bay sau, mỗi một dò ăn cơm, tôi sẽ nếu như nhá muộn bằngi và cập thận đặt xem có hột sạn nào nữa không. Tôi e sẽ gióng nếu như những hột sạn nữa.

Tôi cũng có cái dớp, mỗi một cá tình đều kéo dài 8, 9 năm mà căn cứ kết hôn là chỉ đặt chừng 2, 3 năm bằngi phân tay. Bây bây giờ, tôi khăng khăng không như cầm nữa, không muốn làm đám cưới tưng bừng, mời bạn bè đến chúc tụng rồi vài năm sau bằngi âm ngầm ập bay, ly hôn. Cảm giác như cầm, thực sự rất bạc.

Anh Roland hỏi tôi giàu dò bay đám cưới mà tôi đều đáp không. Anh ấy cũng không bòn vày tôi biểu: “Em đáp “không” không có nghĩa là em không yêu anh mà là vày em e”.

- Chị e sẽ bằngi đâm tan vỡ?suốt>

Đúng cầm. Tôi chộ dã man của còn đặt như cầm thì đâmi thay đặt làm gì. Có chiêu đơn điều đặc biệt là pháp luật ở bang California (Hoa Kỳ - nơi Thanh Hà và Roland còn sống - PV) quy toan nếu như hai đứa ở chung tại chiêu đơn địa chỉ, xài chung tài khoản ngân hàng trên 5 năm thì khi phân tay tài sản sẽ đặt tòa án phân đôi sòng bằng, chi như cặp vợ chồng bình đền cầm.

- Hình như, hai cá hôn nhân đâm tan vỡ trước đây, cùng chị, đều là những cú sốc to?suốt>

Đúng cầm. Vì không chỉ ccả tình yêu, tôi còn ccả nhẵn, chẳng còn gì cả. Không tiền nong, không công việc, không có nơi ở thì nếu như đi ập chẳng biết làm sao. Tôi không nếu như là người phụ thuộc bay tài chính trong suốt hai cá hôn nhân đó mà rắn chắc tại do tôi căn cứ muốn làm “đàn ông” trong suốt gia đình nên mới bị cầm.

Sau hai cá hôn nhân đó, tôi đều ra đi trắng tay nên bây bây giờ đã bị ám hình.

- Trở bằngi cùng cá tình bây bây giờ, chị và Roland có ý toan đâm con không?suốt>

Trước khi đến cùng Roland, tôi đã có chiêu đơn con gái. Tôi cùng anh ấy cũng có ý toan đâm con và cũng đã suýt có mà buổi tháng 3.2016 tôi không may đã bị hư thai. Bây bây giờ bay sau tôi không trạng thái có con đặt nữa. Nhưng thôi, cũng không sao, trời ơi đất hỡi cũng đã cho tôi chiêu đơn cô con gái rồi.

- Về Việt Nam dò này, chị có những tham dự kiến gì?suốt>

Tôi bay dò này đặt làm giám khảo chương trình Tình Bolero. Ngoài ra, tôi cũng tham dự vào liveshow Đêm tình nhân 3 cùng Bằng Kiều, Lam Anh,…

Thời buồng đến, tôi sẽ ra chiêu đơn album bằngc trẻ gồm các sáng tác cụm từ bỏ các bằngc sĩ trẻ như Châu Đăng Khoa, Vương Anh Tú,.. Người đâm sản là bằngc sĩ Đức Trí, chồng bằngc sẽ là acoustic chi như Mong manh tình bay.

Nếu dã man chuyện xuôi nướu, năm 2017, tôi sẽ thực hành chiêu đơn liveshow.

- Cảm ơn chị bay những san sẻ

Theo Danvietsuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.