Home » » Sao Hollywood đã trúng "tiếng sét ái tình" như thế nào?

Sao Hollywood đã trúng "tiếng sét ái tình" như thế nào?

Written By Unknown on Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016 | 19:26

- Những ngôi sao nổi danh như David Beckham hay Angelina Jolie đều có những câu chuyện ái tình khiến vạn người ái mộ.

David Beckham - Victoria Beckham gặp sét ái tìnhsuốt>

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

David Beckham đã trúng sét ái tình khi nhìn chộ Victoria qua clip ca nhạc của nhóm Spice Girls.

Chia sẻ bay dò đầu gặp Victoria, David cho biết anh ấn tượng cùng vợ mình không nếu khi hai người gặp trực đấu mà là khi chàng cầu thủ xem video ca nhạc của nhóm Spice Girls. Victoria khi đó còn là thành viên của nhóm, cô và các thành viên kệ trang phủ phục gợi hếtm và trình diễn những ca khúc sôi cồn, David đã theo dõi video clip và nói cùng bạn của mình: "Cậu có nhìn chộ cô gái kệ váy rủi ngắn kia không? Tôi khăng khăng sẽ cưới cô ấy".

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

Hiện tại hết hai đã có đơn gia đình hạnh phúc.

Trong khi đó, san sẻ cùng tờ Vogue của Anh, Victoria đã mô biểu bây giờ dò đầu gặp chất như sau: "Tình yêu từ bỏ cái nhìn đầu tiên là hoàn toàn có thực, nó xảy ra khi bạn ở trong suốt phòng đợi chờ của nhóm MU và vô tình nhìn chộ các cầu thủ còn say sưa bên rau, trong suốt khi anh ấy (David Beckham) thì còn mỉm cười đứng cùng gia đình mình. Khohình tương khắc ấy tôi nhận ra tôi và David có thực giàu chấm chung, trong suốt đó có việc xem gia đình là quan yếu nhất".

Andrew Garfield chộ Emma Stone "như đơn hớp nác mát"suốt>

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

Cặp đôi bén duyên khi đóng chung phim.

Cặp đôi dễ thương này gặp rau dò đầu tiên khi Emma đến thử vai Gwen Stacey trong suốt phim The Amazing Spider Man. Andrew cho biết: "Cảm giác gặp cô ấy chi như sự phừng củac giấc. Khi chúng tôi tiến hành thử vai, cô ấy là người chót cùng thử, khi đó tôi đã khá chán và mệt khi nếu đấu quá giàu người. Và khi cô ấy đến, tôi như đặt uống đơn hớp nác mát, quả tình tôi đã quá ấn tượng cùng nụ cười dễ mến của Emma".

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

Andrew và Emma đã có đám cưới hạnh phúc.

Sau khi thử vai, Andrew đã tìm dã man cách đeo đuổi Emma và anh chàng đã vô cùng vui vui khi cô đặt lựa cho vai người yêu của Người dện. Nhờ cầm, đôi đôi mới có cái kết xinh xẻo như bây giờ.

Gisele Bündchen và Tom Bradysuốt>

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

Gisele và Tom gặp rau qua "mai mai"

Siêu mẫu ta Gisele và nam diễn viên Tom Brady gặp rau trong suốt hoàn hếtnh vô cùng đặc biệt. Cả hai đặt sắp đặt gia tộcp mặt rau thông qua khi hứa hò bí mật do đơn người bạn tổ chức. Tom san sẻ: "Bạn của tôi nói rằng anh ấy biết đơn cô gái nhẵn phù ăn nhập cùng tôi".

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

Gia đình nhà Gisele có thêm hai thành viên đáng yêu

Trong khi đó, Gisele cũng tâm sự:"Bạn của tôi biểu rằng có anh chàng khá thú bởi mà tôi có dạng làm quen".

Sau khi gặp gỡ do bạn chung của hết hai sắp đặt, Gisele và Tom thực sự ấn tượng bay rau và đôi đôi đã chính củac hứa hò sau đó kết hôn. Sau sáu năm hôn nhân, Tom và Gisele đã có cùng rau hai thiên dốt đáng yêu và tang thành đôi đôi đáng ái mộ ở Hollywood.

Brad Pitt và Angelina Joliesuốt>

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

Chuyện tình của Angelina và Brad gây rất giàu ồn ào

Brangelina gặp rau khi cùng đóng trong suốt phim Mr and Mrs Smith vào năm 2004, khi đó Brad đã còn là chất ăn nhập pháp của Jennifer Aniston. Angelina đã san sẻ rằng: "Brad là đơn bất dốt to cùng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi như dạng hai người chót cùng trong suốt đơn mai quan hệ, ắt nhiên lúc đó tôi đã chửa kiên cố bay điều đó vì anh ấy còn có gia đình. Phải chết vài tháng tôi mới nhận ra tình hếtm của mình và tôi hầu như không dạng làm việc. Đến nay, khi đã ở bên rau, tôi thực thụ nhận ra ý nghĩa của việc tin ngỡ vào bản thân và đợi chờ, dù xung loanh quanh chúng tôi có quá giàu dị nghị".

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

Sau ắt gia tộc đã hạnh phúc bên rau cùng 6 đứa con.

Đến nay đã 12 năm sau dò gặp gỡ, hết hai đã có cùng rau đơn đám cưới hạnh phúc vào năm 2014 và 6 đứa trẻ bao gồm ba con ruột và ba con nuôi chứng minh cho dư luận rằng gia tộc là những người thực thụ chọc bay rau.

Kanye West và Kim Kardashiansuốt>

Sao Hollywood đã trúng tiếng sét ái tình như thế nào?

Kanye chết 6 năm đặt đeo đuổi Kim.

Kanye lâm vào lưới tình cùng Kim bắt đầu từ bỏ năm 2006 khi anh nhìn chộ bắt hình Kim chụp cùng bạn thân nhất của cô là Paris Hilton. Cặp đôi sau đó cũng có vài dò chạm mặt thông qua những người bạn chung và khi gia tộcp mặt trực đấu, Kanye đã bày tỏ: "Tôi chỉ mơ đặt đứng cô cô ấy".

Bên ria đó, Kanye cũng dấn anh đã gửi đơn bắt thếp giáng đâm cùng hình hình của chính mình trên thếp đến gia đình Kardashian, cậy cầm nam rapper bắt đầu đặt Kim chú ý đến.

Sao Hollywood đã trúng 'tiếng sét ái tình' như thế nào?

Gia đình nhà Kanye và Kim cùng lỡ chào đón em bé của hai.

Cặp đôi chính củac hứa hò vào năm 2012 và bây giờ sau sau khi kết hôn hết hai đã có cùng rau hai đứa con hết nam lầm gái.

Navysuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.