Home » » Thùy Dung lo... ế vì vương miện Á hậu Việt Nam 2016

Thùy Dung lo... ế vì vương miện Á hậu Việt Nam 2016

Written By Unknown on Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016 | 18:38

- "Tôi liền nghĩ rằng tớ đã ế rồi, bây giờ lại đương là Á hậu hĩ nữa thì hẳn chẳng có người yêu liền quá! Rồi những chàng nam chừng muốn đeo đuổi tớ, bây giờ hẳn nghĩ rằng, Thùy Dung bây giờ là Á hậu hĩ lại khó cùng đến"...

Bố bầm không muốn tôi dính quá sâu vào showbizsuốt>

- Nhiều người dấn xét rằng, chị quá ra vẻn dị so cùng danh tiệm mà chị còn đưa tiễn trên mình?

Thì tôi đúng là người ra vẻn dị mà (Cười). Tôi chộ việc mình đi xe máy là điều hoàn toàn bình đền, nó giúp tôi chủ động trong suốt công việc giàu hơn là đi xe hơi, mà tôi cũng có chửa có xe hơi đặt đi. Tính tôi trước bây giờ đã cầm rồi, không chỉ hôm nay tôi đi xe máy mà hôm bay thăm dài cũ tôi cũng đi, tôi nghĩ cái gì thuận lợi thì mình làm thôi à.

- Giản dị như cầm, hẳn hẳn chị sẽ rất e cược mạngng xô người yêu chật ả phi mực tàu showbiz?

Đúng cầm, tôi là người mạngng cho bản thân và gia đình giàu hơn. Tôi đi học bạn bè hay trêu là như người "trên trời ơi lâm xuống" vì không quan liêu tâm đến xung quan liêuh và những câu chuyện không đáng có, cũng như ít khi chụm ba, chụm bảy. Nhưng tôi nghĩ rằng càng to thì ý kiến mình cũng sẽ đổi thay và cũng sẽ phải trưởng thành hơn đặt học cách chiến đấu cùng dã man việc.

Thùy Dung: Á hậu hĩ ngược thế hệ thích đi xe máy, không MXH, không biết đến mua sắm

Thùy Dung xuất hiện cùng bộ phương diện mộc và gùi cách hết mực ra vẻn dị

- Bố bầm có bao bây giờ ủng hộ chị vào showbiz đặt chừng tiền hay không?

Chưa bao bây giờ, thậm chí cha bầm còn e nữa. Bố bầm muốn tôi đi theo con đường kinh dinh, tài chính giàu hơn là showbiz. Mặc dù nhìn chộ con lên báo, đặt giàu người biết đến thì cũng vui mà không muốn tôi bước chân vào thế giới áp ra vẻi trí. Việc tôi tham dự thi Hoa hậu hĩ Việt Nam 2016 cũng khiến tôi chết rất giàu thì kì đặt thuyết phục cha bầm. Vì tôi nghĩ rằng giai đoạn xanh chỉ đến đơn dò và tôi sẽ đặt áp ra vẻi nghiệm, có giàu bài học hay sau cược thi này.

- Nhưng cha bầm chị có nghĩ rằng phải chị vào showbiz sẽ chừng đặt giàu tiền đơn cách chóng chóng?

Bố bầm tôi là người rất tài bay chuyên môn mà đền không làm dã man cách đặt chừng tiền, chính bản thân tôi cũng bị ảnh hưởng rất giàu tự đường mạngng mực tàu cha bầm. Nên gia đình tôi luôn biết cách tận hưởng những hạnh phúc mà trưởng gia đình còn có.

Thùy Dung: Á hậu hĩ ngược thế hệ thích đi xe máy, không MXH, không biết đến mua sắm

Một Thùy Dung lung linh trên sân khấu Hoa hậu hĩ Việt Nam.

- Nhiều khán ra vẻ luôn thắc mắc việc chị không dùng mạng xã họp cũng như là con gái mà rất ít khi shopping?

Tôi cũng không hiểu sao nữa mà tôi không thích và cũng không muốn xài mạng xã họp. Thực tế là tôi có lập đơn tài khoản facebook đặt ba cô bạn bè nhắn nhe vào đặt bàn bạc công việc học tập mà trang cá nhân tôi không cập nhật hay san sẻ lầm "like" mực tàu ai bất cứ điều gì.

Còn việc đi mua sắm quần áo thì tôi khá biếng, cùng trưởng bản thân tôi cũng không phải là đứa quá áp giải đà. Ở trên tôi có 3 người chị gái nữa nên tôi hay kệ lại bầy cũ mực tàu các chị, tôi chộ nó lỡ căn vặn cùng mình và mình kệ cũng xinh nữa. Nên tự cũ đến bây giờ tôi có chửa bao bây giờ mua sắm, mỗi một dò các chị đi mua cho cái gì thì tôi kệ cái đó thôi. Tôi có chửa có món bầy tiệm nào cho mình và cũng có chửa thực thụ nghĩ là cần chúng. Thực tế là tôi rất thích bầy xinh mà không thích trưởngm giác đi mua cho giàu.

Thùy Dung: Á hậu hĩ ngược thế hệ thích đi xe máy, không MXH, không biết đến mua sắm

Nàng Á hậu hĩ "lạ kỳ": Nhận rằng mình không biết... xài tiền

20 giai đoạn mà không đơn người đeo đuổisuốt>

- Được biết trước đây chị là đơn nhân viên phục vụ mực tàu quán đâm tố?

Đúng cầm, tôi đi làm cha bầm cũng cấm trưởngn vì ba luôn nói đâu đặt cho con gái thiếu tấc gì mà phải đi làm. Nhưng tôi nói cùng ba, tôi đi làm đặt có thêm giàu kinh nghiệm mạngng, tôi cũng rất vui vì công việc mực tàu mình, và đặc biệt chỗ đây luôn tràn chìm tiếng cười dù tiền lương bổng chỉ đủ cho tôi ăn sáng. Tháng nào tôi làm ít vì dò công việc riêng thì đặt 600 nghìn bầyng, còn tháng nào siêng năng thì sẽ đặt hơn 1 triệu. Quán đâm tố cũng cận nhà nên lúc nào tôi cũng ghé qua đó đặt trò chuyện cùng dã man người, các anh chị ở quán nói chuyện rất vui và tôi rất thích điều đó. Công việc đơn ra vẻn, lại thoải mái đầu óc nên sau mỗi một bây giờ tan làm tôi đã luôn hoàn thành đặt công việc mực tàu mình.

- Ngoài công việc ở quán đâm tố thì chị còn làm thêm gì đặt không phải xin tiền gia đình không?

Tôi cũng đi làm những công việc mà yêu cầu tiếng Anh, những tham dự án cần tình nguyền viên mực tàu các họp chợ triển lãm. Hầu như năm nào tôi cũng đăng tải ký và sau khi kết thúc công việc, bản thân lại có đặt mạng tiền bé đặt có dạng đi chơi xa cùng bạn bè mà không phải xin tiền tài cha bầm.

Thùy Dung: Á hậu hĩ ngược thế hệ thích đi xe máy, không MXH, không biết đến mua sắm

Nét xinh duyên dáng mực tàu Huỳnh Thị Thùy Dung trong suốt tà áo dài

- Hiện tại chị đã có bạn nam có chửa?

Tôi đã 20 giai đoạn mà đã không đơn ai đeo đuổi, đến nay có dạng nói tôi đã có chửa đơn "mảnh tình cầm vai". Thực tế, tôi có người đeo đuổi tự ngày cũ cũng như có những rung động đầu thế hệ ở thì học trò mà yêu thì đã có chửa.

- Là đơn Hoa khôi dài Đại học Ngoại yêu cũng như Á hậu hĩ Việt Nam 2016 mà lại không ai đeo đuổi ư?

Tôi luôn nghĩ rằng mình đã ế rồi, bây giờ lại còn là Á hậu hĩ nữa thì hẳn không có người yêu luôn quá! Rồi những chàng nam chừng muốn đeo đuổi mình, bây giờ hẳn nghĩ rằng, Thùy Dung bây giờ là Á hậu hĩ lại khó cùng đến. Có nhẽ tự cũ đến bây giờ, tôi quá chú tâm vào việc học tập nên hẳn ế sẽ còn dài.

Thùy Dung lo... ế vì vương miện Á hậu hĩ Việt Nam 2016

Người xinh đâm năm 1996 cũng cho rằng, tang thành Á hậu hĩ càng khiến mình... ế dài.

Tôi không biết xài tiềnsuốt>

- Đạt danh tiệm Á hậu hĩ cũng sẽ giúp cho chị dễ chừng tiền hơn trong suốt công việc, chị đã có tham dự kiến gì có chửa?

Tôi cũng có chửa chừng đặt giàu tiền nên sẽ rất khó nói, mà phải có tiền tôi sẽ cho cha bầm cũng như tích cóp đặt có dạng có tiền đi du học. Du học là coi ước mực tàu tôi tự rất lâu rồi và tôi coi có dạng hoàn thành dược điều đó.

Và phải có tiền giàu hẳn tôi đi đưa tiễn cho quá vì bản thân tôi không biết xài tiền. Tôi không mua sắm quần áo, cũng như mỹ phẩm, ăn uống cũng rất ít. Từ hôm đạt đặt tiền thưởng, ngoài việc đi tự thiện tôi cũng trưởngm ơn những người đã giúp nâng tôi trong suốt quá trình thi Hoa hậu hĩ Việt Nam 2016.

- Vậy hành trang đi thi Hoa hậu hĩ mực tàu chị hẳn hẳn sẽ rất gọn gàng nặng?

Tôi chỉ đưa tiễn đơn ít quần áo, còn mỹ phẩm tôi chỉ có sữa rửa phương diện và kem chống nắng mà thôi. Việc make up đã có ban tổ chẳngc lo nên tôi cũng không phải lo lắng quá. Ngày cũ chị tôi dư ra cây son nào cho tôi xài là tôi dùng, chẳng cũng có chửa mua son bao bây giờ. Nói ra thì chộ bản thân hơi quê mùa mà tôi là cầm.

Cảm ơn những san sẻ mực tàu Á hậu hĩ Thùy Dung và chúc chị thành công!

(Theo Khám phá)suốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.