Home » » Chí Anh kiên trì theo đuổi “bà xã 9X” suốt 6 tháng

Chí Anh kiên trì theo đuổi “bà xã 9X” suốt 6 tháng

Written By Unknown on Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016 | 18:37

- "Tôi gặp cô ấy dò đầu đã trưởngm chộ bàng hoàng baking soda mua ở đâu biết đây là người tớ trông mong từ bỏ lâu. Nhưng nếu 6 tháng sau mình mới có dạng trò chuyện baking soda mua ở đâu hò hứa hẹn đặt cùng cô ấy" - Chí Anh tiết lậu.

Chưa ccả công chinh phục ai lâu như cầmsuốt>

- Nhiều người mong đợi anh sẽ ngỏ ý mời Khánh Thi cùng khiêu vũ cùng mình trong suốt ngày cưới. Nhưng rồi tiết trang mục đặc bặt đó, bạn khiêu vũ mực tàu anh bằngi là cô gái khác?

Đám cưới này tôi muốn dành trót cho mình cùng vợ, và chúng tôi mới là nhân phẩy chính nếu không? Còn Khánh Thi đã đến tham gia cùng tư cách mực tàu đơn người bạn.

Và thực sự chúng tôi có khiêu vũ cùng rau cũng không nói lên điều gì trưởng. Hơn nữa chương trình mực tàu tôi, đám cưới mực tàu tôi không đem màu dung nhan trình diễn. Mặc dù bay trang trí, bay tiệm tương ứng âm que ánh sáng, tiệm quả hình hình đề pau đem tính chất sân khấu mà nó không nếu phục vụ cho trang mục đích trình diễn mà là đơn lỡi gia tộcp san sẻ niềm vui cùng dã man người, cùng những người bạn giàu hơn.

Đám cưới cùng tôi nếu là đơn ngày gia tộcp mực tàu âm bằngc, mực tàu khiêu vũ múa. Là cơ hội đặt bạn bè gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ sau giàu năm xa cách. Và đó cũng là điều tôi mong muốn.

Chí Anh kiên trì đeo đuổi “bà xã” suốt 6 tháng

Kiện tướng mạo dancesport Chí Anh lỡ tổ chảc đám cưới cùng bà xã 9X vào ngày 10/9 lỡ qua.

- Anh đã 'che giấu' vợ mực tàu mình rất kỹ, cho đến ngày cưới đã quyết tâm bảo vệ nghiêm ngặt sự kiện trótg đại trong suốt cầm cục? Anh muốn giữ không buồng riêng tư hay còn lý do nào khác?

Đúng là liền từ bỏ đầu tôi chủ trương che giấu rất kỹ chuyện đám cưới và vợ mực tàu mình, chỉ có ít bạn bè thân bòn mới đặt biết. Nhưng cùng sức mạnh mực tàu lan truyền thông bây bây giờ, thông tin rò ri rỉ ra ngoài thì mình rất khó mà giữ đặt.

Chính vì cầm tôi lỡ muốn giữ tính chất riêng tư và đúng hơn là cũng e bị làm buồn phiền nên không muốn đám cưới mực tàu mình tang nên rần rộ. Nếu như dã man chuyện đặt xinh như đám cưới đã diễn ra thì không sao mà chả may nó có điều gì không hay xảy đến thì tôi không muốn là tiêu chấm đặt dã man người bàn tán…

Chắc chắn cạ không ai muốn trưởng và tôi cũng không toan dùng điều đó đặt PR thêm cho tên giai đoạn mực tàu mình.

- Nhưng tôi nghĩ cầm che giấu thì càng khiến người ta tò mò và tìm chừng câu đáp đó! Nên giăng, anh san sẻ và mở mí 1 dò chuyện tình mực tàu mình cùng vợ bắt đầu như cầm nào đặt chả?

Sẵn sàng! Vì có che giấu cũng chả đặt nữa rồi (cười). Chúng tôi gặp rau rất tình cờ tại sân bay Tân Sơn Nhất vào đúng tháng 9 năm ngoái. Khi đó, tôi vào Thành Phố Hồ Chí Minh đặt làm chương trình “Thử thách cùng bước khiêu vũ”, còn cô ấy đi cùng cùng đoàn mực tàu Trường CĐ Nghệ Thuật Hà Nội đặt qua Nga trình diễn.

Ngay từ bỏ lúc máy bay lỡ hò cánh, đi trên xe bus tải đặt vào sân bay thì tôi đã gặp cô gái kệ quần trắng áo rủi nhóm mũ và từ nhiên chộ “bàng hoàng”.

Chẳng hiểu sao liền phút đầu tiên nhìn chộ Khánh Linh tôi đã có trưởngm giác rất kỳ bằng, tim rộn rực và tưởng ngàng khi trưởngm dấn chộ hình như cô ấy tập ăn nhập ắt những gì mà tôi đã mong đợi gặp từ bỏ lâu.

Thế rồi, tôi đi qua và cầm tình vòng quan tiềnh trước phương diện cô ấy rất giàu mà cô ấy hình như không đặt ý. Trong đoàn mực tàu cô ấy có cô dạy múa, cô tiệm trưởng là chị Minh Ánh đề pau biết tôi và chị em gặp rau nói chuyện rất vui vẻ. Tôi đtương ứng ria đó, bắt chuyện cùng các cô rồi lên tiếng mà hình như Khánh Linh không đặt ý và quan tiền tâm đến sự có phương diện mực tàu mình.

Thậm chí đi bên ria rau rồi mà cô ấy cũng không biết là có tôi bên ria. Lúc đó tôi bòn nghĩ: “Thôi, vô duyên đối diện bất tương phùng rồi…”. Nhưng tôi đã xin mạng mực tàu Linh qua cô Tuyết là giáo viên chủ nhiệm cùng lý do là còn tìm bạn khiêu vũ.

Thế là tôi liên hệ, mà mà bạn biết không? Tôi bị cô ấy chắn ắt các tài khoản cá nhân và mạng điện thoại khi mới đầu tiếp cận. Cuối cùng sau 6 tháng kiên trì đeo đuổi tôi cũng liên bằngc và hứa hẹn hò đặt cùng cô ấy. Đôi khi tôi cũng trưởngm chộ hơi khó chịu. Bởi cùng tôi từ bỏ trước đến bây giờ không ccả công đặt chinh phục ai lâu như cầm (cười).

Chí Anh kiên trì đeo đuổi “bà xã 9X” suốt 6 tháng

Chí Anh ccả... 6 tháng đeo đuổi cật sức, dù bị "bà xã" quyết bại chắn mạng

Khánh Linh có dạng làm những gì mà cô ấy muốnsuốt>

- Ấn tịnh cùng anh bay Khánh Linh là cô gái như cầm nào?

Vợ tôi là cô gái trẻ, hay động và dễ thương. Cô ấy cũng rất người to và biết thông trưởngm, sẻ cứt cùng người khác. Bây bây giờ cô ấy nếu cáng đáng vai trò mực tàu người vợ, người con dâu và mai sau là người bầm thì cần nếu rèn luyện thêm.

Tôi hi vẳng vợ mới cưới mực tàu tôi có những bản hay, thiên chảc mà ông trời ơi đã ban cho.

- Khoảng cách giai đoạn mực tàu anh cùng Khánh tương đối to. Người yêu quý thì ủng hộ, kẻ không ưa bằngi chê bai kiểu: “trâu già thích gặm cỏ non’. Hay gia tộc cho rằng sự cách rau to bay giai đoạn tác sẽ dẫn đến sự khác bặt trong suốt cách mạngng, nghĩ suy giữa hai người khi bay chung đơn nhà, hình hưởng đến hôn nhân. Anh nghĩ sao trước những ý kiến đó?

Tôi không nghĩ gì trưởng. Nếu ở hoàn trưởngnh mực tàu tôi, đứt người ta sẽ hiểu. Theo tôi sự khác bặt bay giai đoạn tác, hoàn trưởngnh đề pau không quan tiền yếu, quan tiền yếu là khi làm bạn cùng rau chúng ta nếu cởi mở hơn, khi yêu nếu có trưởngm xúc và khi lấy rau rồi thì chúng ta cần có ắt những nhân tố: tình yêu, trưởngm xúc và trách nhiệm, ý thức bay bản thân và ý thức xây tham buồngg gia đình.

Điều quan tiền yếu hơn nữa là mình nếu mạngng đặt cho bản thân mình, mạngng cho trưởngm xúc thực sự mực tàu mình, cho gia đình mình chả không nếu mạngng đặt e người ta đánh giá hay nói như cầm nào. Đấy là điều tôi luôn luôn tâm niệm, đặc bặt là trong suốt tình yêu, trong suốt hôn nhân.

Với tôi và Khánh Linh dã man điều bây bây giờ đã còn rất mới mẻ. Hiện tại thì tôi còn chộ hài lòng và hònh phúc cùng những gì mình còn có. Còn cá mạngng hôn nhân sau này không ai có dạng nói trước đặt điều gì. Tôi cũng có nhai nói hôn nhân lâu sẽ rất khủng khiếp.

Tôi không biết nó sẽ khủng khiếp cầm nào mà có dạng khẳng toan bản thân mình sẽ điều chỉnh đặt dã man chuyện, chèo lái các tình huống trong suốt cá mạngng gia đình từ bỏ xấu tang nên đặt xinh và nặng nhàng hơn. Bởi tôi là người bằngc quan tiền và tôi nghĩ cá mạngng hay trong suốt hôn nhân, tình yêu cũng nên cần như cầm.

- Vợ anh - Khánh Linh cũng có niềm đam mê mãnh bại cùng nghệ thuật múa. Bản thân anh cũng là người ba đào tạo cho đơn chừng thế hệ gia tộcc trò tài hay theo nghiệp khiêu vũ. Vậy anh có hướng vợ tang thành bạn khiêu vũ ăn ý mực tàu mình trong suốt mai sau?

Tôi tôn trótg quyền quyết toan riêng mực tàu vợ tôi và sở thích mực tàu cô ấy. Khánh Linh có dạng làm những gì mà cô ấy muốn trên phương diện san sẻ cùng chất mực tàu mình.

Tôi đã luôn nói cùng Khánh Linh rằng khiêu vũ rất đặt trưởng bay dạng xác lầm ý thức cho cô ấy. Còn chuyện có tang thành bạn khiêu vũ hay không đó là chuyện mực tàu mai sau, không ai có dạng nói trước đặt điều gì.

- Trong vai trò BGK mực tàu các cá thi, khán ra bộ luôn chộ Chí Anh đầu tóc bóng lầm trông rất cầu kỳ. Trong công việc anh là người đàn ông thành công. Vậy ngoài thế hệ và trong suốt hôn nhân thì sao? Anh dấn xét mình là người như cầm nào?

Ngoài thế hệ, tôi bình dân, ra bộn dị cả của. Tôi thích kệ quần lửng, áo ba lỗ lã, đi dép lê. Bây bây giờ khi đã có vợ rồi tôi kiên cầm mình là người đàn ông mực tàu gia đình. Điều đó không nếu biểu hiện ở việc lúc nào cũng bên ria vợ, dành giàu thời kì cho vợ. Mà là việc tôi có dạng sắp đặt ắt dã man chuyện đơn cách ăn nhập lý nhất.

Tôi nghĩ khi mình say mê cùng công việc, trang mục đích chót cùng cũng chỉ đặt đem bằngi niềm vui và cá mạngng hònh phúc, ấm cúng cho vợ con mà thôi. Và tôi tin ở cương bởi nào trong suốt công việc hay gia đình tôi sẽ hoàn thành xuất dung nhan vai trò mực tàu mình!

Theo Vietnamnet suốt> suốt>*Tựa đề pa đã đặt Emdep đổi thay*

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.