Home » » Huyền My phản ứng "sốc" trước scandal "giật" hôn phu của Trà Ngọc Hằng

Huyền My phản ứng "sốc" trước scandal "giật" hôn phu của Trà Ngọc Hằng

Written By Unknown on Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016 | 07:54

- Trước tin đồn 'giật' dứa phu mức Trà Ngọc Hằng, Huyền My đã chính củac lên tiếng làm phản buổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân mức mình, Huyền My bất thần đăng khúc trạng thái nlắp ngủi mà chật ập ý đặt đề cập bay những scandal đã qua, trong suốt đó có ngờ án cô là người của ba xen vào cược tình mức Trà Ngọc Hằng và doanh nhân gốc Thái Bình. Theo đó, Á hậu hĩnh xinh xinh xắn bày bày tỏ, "Thôi mặc xác đi, căn cứ cầm hoàn thiện bản thân đơn cách đặt nhất có trạng thái, không thứ yếu lòng những ai yêu quý mình là đặt..." khiến dư luận thật thụ cảm chộ hoang mang.

Huyền My làm phản ứng sốc trước scandal giật hôn phu mức Trà Ngọc Hằng

Huyền My làm phản ứng 'sốc' trước ồn ào 'giật' hôn phu mức Trà Ngọc Hằng

Trước đó, cọng cùng số mệnh bất thần lan truyền rau thông tin Huyền My là người của 3 khiến chuyện tình cảm mức Trà Ngọc Hằng và hôn phu tan rã. Ồn ào này lập tức khiến dư luận "dậy sóng" và bản thân Trà Ngọc Hằng cũng không biết hai người gia tộc bắt đầu tự khi nào, mà trong suốt chuyện mức hai người, ai cũng là người có khuyết điểm.

Có giàu điều tụ nén lâu ngày tang thành giọt nước tràn ly. Trong chừng thì kì hờn giận, Trà Ngọc Hằng cũng có nhai bạn nam còn quen người này, người kia, mà cô thiệt sự không quan liêu tâm người đàn bà đó là ai. Cô kiên cố mai quan liêu hệ này sẽ không trạng thái hàn lắp nên không đặt tâm tới cược sống riêng tư mức anh.

Thêm vào đó, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô và Huyền My tựng gặp gỡ, trò chuyện cùng rau khá vui vẻ như bao cùng ngờệp khác. Cả hai đã giữ mai quan liêu hệ như ngày trước. Cô cũng không việc gì cảm chộ khó xử khi gặp Á hậu hĩnh xinh xinh xắn. Bản thân cô không có thành kiến và cũng không có hứng thú thú cùng chuyện đời tư mức người cũ. Nếu không nếu Huyền My thì sẽ là đơn người xinh xắn khác.

Huyền My làm phản ứng 'sốc' trước scandal 'giật' dứa phu mức Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng

Trước đó, tin đồn Huyền My mảng selfile chụp ảnh ở phòng đợi chờ của C, làm trễ chuyến bay 30 phút cũng đã tựng gây xôn xao cọng cùng số mệnh. Sự việc xảy ra vào ngày 29/7 khi Á hậu hĩnh đáp chuyến bay ra Hà Nội góp phương diện trong suốt đơn sự kiện to cùng vai trò đại sứ yêu tiệm cho đơn kênh lan truyền hình.

Trước những ồn ào này, Huyền My đã lên tiếng làm phản buổi trên trang fanpage cá nhân mức mình. Theo đó, Á hậu hĩnh Việt Nam 2014 bày bày tỏ, "Để lỡ lòng đơn người đã khó, đặt lỡ lòng giàu người còn khó hơn rất giàu. Vì mỗi một người đơn cách dấn, mỗi một người có đơn cách nghĩ, mỗi một người đơn tiêu chuập… khác rau.

Vậy nên chẳng nghĩ mình nếu sống làm sao đặt nếu lỡ lòng dã man người vì sẽ khiến mình rất áp sức và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ mình nếu sống thật cùng bản thân mình và dã man người, tế nhị và điềm đạm cùng gia tộc, san sẻ và giúp nâng gia tộc khi cần. Và khi mình không chộ nếu áy náy, nếu e ngùng, nếu hổ ngươi cùng lương bổng tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ sức đặt sống xinh xắn, sống tích bừa là đủ".

Rất giàu người cho rằng Á hậu hĩnh thiệt thông minh, khéo léo khi san sẻ cách sống mức bản thân, cùng thì phủ dấn scandal mảng selfile mà làm trễ chuyến bay 30 phút rằng, "nỗ sức sống xinh xắn, sống tích bừa, không hổ ngươi cùng lương bổng tâm".

(Theo Phunutoday.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.