Home » » Taylor Swift nghi ngờ bạn trai yêu mình vì mục đích khác

Taylor Swift nghi ngờ bạn trai yêu mình vì mục đích khác

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016 | 19:02

- Taylor Swift bắt đầu có dấu hiệu ăn năn bay mai quan hệ cùng Tom Hiddleston baking soda mua ở đâu lo e anh thương cô vì mục đích khác.

Mối quan hệ "thiên đường" ngữ Taylor Swift và Tom Hiddleston đã có giàu rối rắm sau chửa chật 3 tháng ngọt ngào ngào bên rau.

Một người trong suốt cá đã san sẻ cùng DailyMail, nữ ca sĩ 26 giai đoạn cảm thấy "không thoải mái" vì bạn nam quá mong muốn công khai mai quan hệ lãng mạn ngữ gia tộc. Trong khi đó, Taylor chỉ muốn giữ kín cá sống riêng tư. Nữ ca sĩ lạc cùng quê chửa chừng bước trên thảm thương hường cùng đơn người bạn nam nào bắt đầu cảm thấy ăn năn bay mai quan hệ ngữ gia tộc.

Tom hình như đã yêu cầu Taylor bay việc cùng xuất hiện tại áp giải Emmy cùng anh vào chót tháng này. Nhưng Taylor không thoải mái bay việc quá công khai mai quan hệ. Cô lo e rằng Tom không yêu cô vì tình yêu đích thật, mà bởi vì lý do khác.

Sau gần 3 tháng lắp bó không rời, tự tháng 7, kép hát đôi đã không xuất hiện trong suốt các bắt hình chung.

Nguồn tin thân gần tự phía Taylor cũng cho biết, Taylor là đơn người đàn bà trẻ độc lập và không cảm thấy việc cô ấy cần đơn người bạn nam đặt giúp mình hoàn thiện. Trong khi đó, trang Radar Online lại cho biết kép hát đôi còn trong suốt giai đoạn "khủng hoảng" vì Tom cảm thấy mình không là gì hơn cánh tay bần tiện ngọt ngào ngữ Taylor.

Taylor Swift nghi ngờ bạn nam thương mình vì mục đích khác

Hình hình gần đây ngữ kép hát đôi.

Trong khi ngôi sao ngữ hit "Shake it off" còn ở New York, chàng diễn viên người Anh đấu dự vai diễn nổi danh ngữ mình - Loki cho cỗ phim "Thor: Ragnarok" tại Australia.

Thảo Nguyên suốt>(Nguồn: Daily Mail)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.