Home » » Nghệ sĩ rưng rưng kể về những ngày tháng cuối đời của Minh Thuận

Nghệ sĩ rưng rưng kể về những ngày tháng cuối đời của Minh Thuận

Written By Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016 | 20:05

- Những nghệ sĩ chừng baking soda mua ở đâuo thăm ca sĩ - diễn viên Minh Thuận những ngày anh nằm viện hả chẳng ghìm đặt xúc cồn khi thuật bay dò chót gặp anh...

Vy Oanh: "Anh Thuận mạngng lành lành, tận tâm cùng nghề nghiệp"suốt>

Những ngày nằm điều trừng trị tại bệnh viên, do tình hình lực khỏe thứ Minh Thuận không đặt đặt nên bác sĩ và gia đình giả dụ hạn chế người vào thăm dù rằng rất giàu bạn bè cùng nghiệp đều muốn vào cùng anh. Là đơn trong suốt những nghệ sĩ hiếm hoi đặt vào tận giường bệnh thăm Minh Thuận, ca sĩ Vy Oanh nhớ lại: "Lúc tôi vào, anh Thuận vui giàu mà anh không nói đặt, chỉ hét lên và khóc. Tôi giả dụ dỗ dành anh đặt anh không khóc nữa và cũng không dám nán lại lâu vì e anh khóc giàu sẽ ảnh hưởng đến lực khỏe".

Nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết trong suốt dò vào thăm đó, ca sĩ Minh Thuận đã viết lách cho cô bốn chữ viết: "Vy Oanh xinh xinh xẻo". Dòng chữ viết nguệch quạc này cô đã còn giữ gìn cẩn thận đến tận bây bây giờ như đơn kỷ niệm xinh xẻo bay người anh thân yêu thương. Cả hai thân bòn cùng rau hết trước khi tham lam dự chương trình Gương bình diện thân quen.

Nghệ sĩ rưng rưng thuật bay những ngày tháng chót đời thứ Minh Thuận

"Suốt mấy tháng tham lam dự chương trình, anh em lại càng thân bòn hơn. Anh Thuận đặt dã man người trong suốt ê kíp rất quý mến. Bản thân tôi cũng vô cùng thán phủ phục anh vì sự tận tâm cùng nghề nghiệp. Mỗi khi ra diễn, anh tường tận chuyên chút đến chừng cái móng tay, chừng hột nút, chừng chi tiết bé nhất. Anh thức ngày thức đêm, đệp đến đệp lui đặt có tiết mục hoàn hảo nhất. Sự tận tâm cùng nghề nghiệp thứ anh khiến tôi vô cùng khâm phủ phục", Vy Oanh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết cách đây cận 2 tháng, cô còn gặp Minh Thuận bàn bay đơn mạng tham lam dự án. Lúc đó, nam ca sĩ Tình thư ốm nhom mà đã che giấu tình trạng lực khỏe thứ mình. "Anh Thuận là cầm, lành lành, mạngng không đặt mích lòng ai và luôn tận tâm cùng nghề nghiệp", Vy Oanh chia sẻ.

Dù đã chuẩn bị trước ý thức mà khi hay tin Minh Thuận ra đi vào sáng nay 18.9, nữ ca sĩ cũng không khỏi xót xa. Vy Oanh chia sẻ thêm, do ba cô cũng chừng bị ung thư nên cô rất thấu suốt hiểu đỗi đau này và hi vẳng đặt chia sẻ cùng người nhà thứ nam ca sĩ Tình thư.

Cẩm Ly: Run rẩy nhai tin "báo tử" thứ Minh Thuậnsuốt>

Liên lạc cùng ca sĩ Cẩm Ly, qua điện thoại đã có trạng thái nhai đặt giọng chị run run xúc cồn vì nữ ca sĩ cũng lỡ mới hay tin Minh Thuận chết từ bỏ báo chí. Chị Tư là đơn trong suốt những người em thân bòn cùng Minh Thuận từ bỏ thủa mới vào nghề nghiệp. Cô chừng vào vai Lan - người yêu thứ Minh Thuận (vai Điệp) trong suốt vở hếti lương ca lạc Lan và Điệp.

Nghệ sĩ rưng rưng thuật bay những ngày tháng chót đời thứ Minh Thuận

Trong đêm lạc đấu lực cho Minh Thuận lỡ diễn ra hôm 16.9 tại TP.HCM, Cẩm Ly cũng tranh thủ đến tham lam tham lam dự và trình diễn dù rằng cận đơn năm qua, nữ ca sĩ khước từ bỏ hồ hết các show diễn do điều kiện lực khỏe không cho phép. Đêm lạc đã thu bay hơn 400 triệu cùng, trong suốt đó, các nghệ sĩ quyết toan trích ra 300 triệu cùng đặt dành cho cho gia đình Minh Thuận đặt cồn viên ý thức cho anh. Tuy nhiên, mạng tiền ấy đã có chửa đến đặt địa chỉ cần dấn thì...

MC Anh Khoasuốt>

MC Anh Khoa, đơn trong suốt những người đứng ra tổ chức đêm lạc cho biết: "Chiều hôm qua 17.9, tôi có vào bệnh viện thăm anh Thuận đặt khoe khoang cùng anh là đêm lạc Tình nghệ sĩ đầy ắp khán làm bộ làm tịch, điều đó cho chộ dã man người ai cũng yêu thương anh. Tuy nhiên, lúc đó anh Thuận khá mệt nên ngủ li bì. Chính vì cầm, tôi nói cùng người nhà rằng sau khi đi Quy Nhơn làm chương trình bay thì ngày 19.9 tôi sẽ quay lại, cùng Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên giao mạng tiền 300 triệu cùng. Thế mà...".

Nghệ sĩ rưng rưng thuật bay những tháng ngày chót đời thứ Minh Thuận

MC Anh Khoa cho biết hôm trước khi làm chương trình, anh còn bay đi mua cái loa và chép lạc Thánh ca cho Minh Thuận nhai nâng bòn. "Lúc tôi hỏi anh thích không thì anh nắm tay và gật đầu. Tôi còn toan quay lại đêm lạc, dời qua thể audio và đem vào phòng, mở loa cho anh nhai đặt anh vui. Vậy mà không kịp nữa rồi...".

Nhắc bay kỷ niệm cùng người anh thân bòn, MC Anh Khoa nói: "Điều khiến tôi quý anh là anh luôn làm bộ làm tịchn dị và hòa cùng cùng ắt dã man người. Ngay hết khi tôi lỡ học khúc chừng 12 và vào nghề nghiệp, có chửa là gì lúc đó hết mà anh đã đối cùng tôi rất trân coi trọng. Anh khuyên bảo tôi cái này cái kia, giả dụ có tâm giả dụ mạngng cùng nghề nghiệp này. Rồi lúc rãnh, tôi chở anh đi bay show kì cọ xe máy. Có đêm anh bay lên đến 10-12 show mà lúc nào cũng tươi cười".

MC Anh Khoa cho biết không chỉ anh mà các anh chị, bạn bè cùng nghiệp khác đều rất quý và trân coi trọng Minh Thuận ở tính cách, sự đam mê, lòng yêu nghề nghiệp và sự thân thiện thứ anh. "Anh là người luôn biết quan liêu tâm đến người khác, tạo thời cơ cho đàn em, chả hạn như anh dám lựa chị Thu Minh hát hếti lương. Anh Thuận cũng là đơn người nghị lực và khoẻ mã. Mỗi ngày vào thăm tôi, nắm tay anh, xoa bóp cho anh và nhìn ánh mắt anh cười. Tôi hỏi: "Anh có mệt không? Anh giả dụ ráng lên nhé! Mọi người ai cũng yêu thương anh hết!". Anh đem tay ra vết ok cùng tôi. Hay cùng hết chị Cẩm Vân, Mỹ Hạnh, Cẩm Ly, Thu Minh, Maya, Diệp Lâm Anh hay anh Thành Lộc cũng cầm. Tôi nghĩ anh sẽ sớm bình phủ phục... Ai ngờ", MC Anh Khoa xúc cồn.

(Theo Thanh Niên)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.