Home » » Sao Việt lấy chồng Tây: "Đừng tưởng là sướng nhé"

Sao Việt lấy chồng Tây: "Đừng tưởng là sướng nhé"

Written By Unknown on Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016 | 07:53

- Không nếu người đàn ông ngoại quốc nè cũng hoàn hảo baking soda mua ở đâu chẳng nếu mỹ nhân dịp Việt nè lấy chất Tây cũng được hưởng cá mạngng trọn vẹn vẹn hết bay vật chất lầm ý thức.

Phi Thanh Vân: “Đừng ngỡ lấy chất Tây là khoái”suốt>

Trước khi có được hạnh phúc bên người chất thứ 2 là Bảo Duy, Phi Thanh Vân chừng một dò kết hôn cùng Thierry Blanc, một doanh nhân Pháp trải thế hệ qua một thế hệ vợ và có con riêng. Họ đến cùng rau một cách một giản và dễ dàng, cùng kết thúc có hậu hĩnh tày một đám cưới xinh, qua, siêu cúng. Cô chừng san sẻ: “Chỉ đến khi gặp Thierry Blanc, tôi mới hếtm chộ mình là người đàn bà được tôn trọn vẹng.”

Nỗi khổ thứ giàu ngôi sao thích cưới chất Tây

Tuy nhiên xấu mạng hình như không chịu “buông tha” cho cô. Khi lấy chất Tây được 4 năm, Phi Thanh Vân đem thai 3 dò mà đều sẩy thai. Đến năm 2012, những chiếm cãi trong suốt cá mạngng và việc không có con được lắp kết hạnh phúc vợ chất khiến cho gia đình cô đậu tan vỡ.

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng chừng hé bại lộ những khó khăn trong suốt thế hệ mạngng hôn nhân thứ vợ Việt - chất Tây là sự dị đồng bay ngôn của. “Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên hết hai có dạng nói chuyện tày tiếng Anh. Mỗi buổi tối bay nhà, ông ấy nói chuyện cùng hai đứa con tày tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi chộ mình giống người dư nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chất ít nói chuyện cùng rau hơn”, cô chừng san sẻ trên báo.

Đừng ngỡ lấy chất Tây là khoái đâu nhé”, đó là lãi san sẻ cương trực thứ người mẫu ta Phi Thanh Vân khi bước vào cá mạngng hôn nhân cùng người chất cũ, Thierry Blanc.

Phi Thanh Vân chừng chú chat nói: “Đàn ông Tây quá văn minh. Văn minh đến của chết đi chút xíu cái tình. Họ đứt khúc chóng giàu!”

Thúy Vinh - Chồng chỉ là người hỗ trợ ý thứcsuốt>

Cựu người mẫu ta Thúy Vinh lên xe hoa vào tháng 7/2012 khi còn đem bầu ở tháng thứ 6 cùng chú rể là Andrew Poh, người Singapore.

Tuy nhiên, sau đám cưới 2 ngày, ông xã Thúy Vinh và bầm chất đã lập tức trở bay Singapore. Thúy Vinh lỡ nếu đối diện cùng rất giàu những nghi nghi vấn bay giới tính thứ chất, lỡ nếu một mình từ bỏ toan tính dã man thứ. Thỉnh phảng phất, chất Thúy Vinh mới bay Việt Nam thăm vợ mà mạng dò chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nỗi khổ thứ giàu ngôi sao thích cưới chất Tây

Hạnh phúc không kéo dài bao lâu cùng Thuý Vinh khi cưới chất nác ngoài.

Khi Thúy Vinh lâm bồn, Andrew Poh cũng chỉ ở lại Việt Nam mấy ngày rồi chóng chóng trở bay Singapore. Cô một mình chuyên con ở Việt Nam, lỡ quản ngại lý công ty, líu tíu bay ngược bay xuôi chừng tiền. Lấy chất Tây mà Thúy Vinh không khoái như dã man người nghĩ.

Bản thân Thúy Vinh dấn, kể từ bỏ khi lấy chất, Andrew Poh chỉ hỗ trợ cô bay phương diện ý thức là chính. "Thực ra, ba cháu hỗ trợ ý thức là chính. Về tài chính thì chúng tôi độc lập vì ai cũng chừng được tiền. Nhưng tôi hầu như không nếu lo đến khoản sắm sanh gì cho cháu, từ bỏ bình sữa cho đến cái quần cái áo. Mỗi dò bay anh ấy xách vài vali cho bầm con dùng dần", Thúy Vinh chừng san sẻ.

Ngọc Quyên nếu bán sale quần áo bên cáu Mỹsuốt>

Sau khi lập gia đình, theo chất qua Mỹ định cư và đâm em bé - Ngọc Quyên đã đền xuyên san sẻ cá mạngng thế hệ đền tại trời đất ơi Tây trên trang cá nhân.

Thế mà, việc "chân dài" đền xuyên san sẻ che lửng những trạng thái u bòn và chỏm chấm là tờ một ly hôn đã xóa liền sau ít phút đăng, khiến dư luận bán tín bán nghi nghi được câu hỏi cho cá hôn nhân thứ người xinh. Nghi nghi đó càng được ập lên sau khi Ngọc Quyên công khai bay công việc bán hàng quần áo sale khi còn đem bầu.

Sao Việt lấy chất Tây: 'Đừng ngỡ là khoái nhé'

Ngọc Quyên chừng nói: "Chồng tôi có làm bác sĩ hay không cũng chẳng sao, đứt gia tộc chộ tôi đi bán hàng nên nói cầm thôi. Thật ra tôi gặp ai tôi cũng nói tôi mạngng khó khăn mà."

Ngọc Quyên cũng không muốn mình căn cứ dùng hình hình người mẫu ta rồi "kén cá cgia tộcn canh", đòi hỏi công việc này nọ, chộ nghề nghiệp gì cũng là nghề nghiệp, quan yếu là chừng được tiền.

Hiện tại, dù cá mạngng đã còn hạnh phúc bên chất và con trai, những không ít người xót xa hếtnh một Siêu mẫu ta nổi tiếng showbiz lại mạngng khó khăn ở nác ngoài.

“Khi còn trẻ, hạnh phúc thứ tôi là được sải bước trên sàn catwalk, là được kệ những bộ đồ xinh, là túi xách hàng tiệm, là hào quang đãng nhãi thứ showbiz đem lại, còn bây bây giờ, hạnh phúc chỉ giản một là có một cá mạngng bình yên, giản dị bên chất con thứ một người đàn bà bình đền” - Ngọc Quyên nói bay cá mạngng thứ cô.

Thùy Trịnhsuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.