Home » » Trang Hạ: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có người không biết mình xấu"

Trang Hạ: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có người không biết mình xấu"

Written By Unknown on Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016 | 04:01

- Đàn bà hỉ xấu thời giò có gì bù bao trùm phanh. Khi tầng lớp đã cho rằng đàn bà chỉ cần vừa xinh vừa xinh hỉ có trạng thái coi là “có bổn phận cùng xã-gia tộcp-đàn-ông.

Không có đàn bà xấu, chỉ có người không biết là mình xấusuốt>

Tôi nhai năm 1989, vở kịch “Già Kén” cụm tự tác ra cái vẻ Tất Đạt đã làm tôi thao thức rất giàu đêm. Vở kịch chỉ hai vai, kén diễn viên. Trong đó nhân phẩy chính là đơn cô gái xấu xí, quá chè vừa thì, đúng ra là ế chất, vừa xấu vừa kiêu căng, bằngi “táo bạo” tới của, căn cứ đòi người ta nâng niu mình như mỹ nữ. Cô xấu tới đỗi, nếu muốn hôn, chàng nam chỉ có nơi phẳng dễ thương độc nhất phanh có trạng thái phanh môi tới là…mu bàn tay nàng.

Tôi thao thức rất giàu đêm vì không dung nhan là điềm báo cụm tự đơn phận đàn bà khó khăn.

Gái xấu trong suốt “Già Kén” ngoài cá tính ra thì giò có gì đáng giá.

Đàn bà đã xấu thì giò có gì bù bao trùm phanh. Khi xã gia tộcp đã cho rằng đàn bà chỉ cần vừa xinh vừa xinh đã có trạng thái coi là “có trách nhiệm cùng xã-gia tộcp-đàn-ông”.

Có những nghiên căn cứu xã gia tộcp bay “hình hình đàn bà” trong suốt xã gia tộcp ngày nay có thiệt là hình hình cụm tự đàn bà không? Hay đó là hình hình cụm tự ước mong xã gia tộcp bay đàn bà?

Là những hình hình đã vô hình và vô tình đặt dựng lên, có gùi cách, nữ tính, nhã nhặn, ngọt ngào ngào, cáng đáng, nhu mì, khiêu gợi, xinh, gùi phanh, que khiết, nhõng nhẽo, xinh, xinh, có gia tộcc… Đấy là những hình dung cụm tự xã gia tộcp bay đàn bà, mà liền trưởng đàn bà cũng đã tự biến những “ước mong ngoại tại” đó thành “nhu cầu bản thân”, thậm chí biến nó thành các giá trừng trị thẩm mỹ và ý kiến mạngng cụm tự chính mình, là trang mục tiêu phanh mình nỗ sức.

Tôi nghĩ tôi y chi hàng trăm nghìn người, đã có dò đánh chết khả năng phán đoán cụm tự mình trước giá trừng trị quan bằngi quá khoẻ mã cụm tự xã gia tộcp này.

Trang Hạ: Không có đàn bà xấu, chỉ có người không biết mình xấu

Không có người đàn bà xấu, chỉ có người đàn bà không biết mình xấu (Ảnh minh gia tộca)

Tôi cũng bắt đầu tự rất sớm, rất bé, cầm nỗ sức phanh làm cho chính tôi phù hiệp cùng xã gia tộcp này, đặt phẳng lòng trong suốt xã gia tộcp này. Mà quên chết rằng, trong suốt quá trình đó, tôi có vui không? Bạn có hạnh phúc không?

Phải giăng giới tính quyết định tính cách? Hoặc nói đơn cách khác, cá tính cụm tự chúng ta đã quyết định vày giới tính? Nam giới không đặt khóc, đàn bà không đặt xấu? Nam giới ăn to nói to, đàn bà cấm to giọng và nếu khép nép? Giới tính quan bằngi yếu trong suốt cược mạngng chúng ta cầm sao? Không nhẽ giới tính quyết định tính cách ta, to hơn là bóp nặn bằngi ý kiến bay con người, thẩm mỹ cụm tự ta, thậm chí là quyết định trưởng mạng cụm tự ta?

Quên có chửa trần thuật cùng các bạn rằng, “Già Kén” kết thúc rất vui khoái, cô nàng ế chất tang nên xinh xinh giàu có. Bằng kiến thức, phẳng sức khỏe, năng sức và sự tự chủ. Và anh chàng lúc ban sơ run như cầy sấy trước dung nhan cụm tự cô, đã rất vui khoái đặt hôn, không chỉ mu bàn tay, mà còn lên giàu nơi khác cụm tự nàng.

Nếu gia tộc không dấn ra cái vẻ xinh, thì đó cũng là khuyết điểm cụm tự người đàn ông đó, không nếu cụm tự em!suốt>

Câu nói đó chấn động tôi rất lâu. Có nhẽ vì cầm cho tới tận ngày hôm nay tôi không làm sao quên đặt người ta đã nói. Người đã nhất mực nhấc đi nhấc bằngi cho tôi hiểu rằng, xấu đã có năng sức hạnh phúc.

Trang Hạ: 'Không có đàn bà xấu, chỉ có người không biết mình xấu'

Nhà văn, dịch ra cái vẻ Trang Hạ.

Nhan dung nhan nằm ở đâu?

Tôi còn nhai ngày cưới, chất tôi biểu, tự buổi anh yêu em, bạn bè anh thường chê anh, hóa ra thẩm mỹ cụm tự mày bạc cầm ư?

Những vết thương như cầm rất lâu lành, vì nó nằm ập trong suốt sâu thẳm.

Xã gia tộcp bụngy những người đàn bà nếu cầm tang thành…đàn bà! (kỳ bằng có chửa!) Bằng những quảng cáo mỹ phẩm hoàn hảo xinh lộng lẫy làm cho đàn bà bỗng tự chộ mình xấu đi, chán ghét bản thân mình. Những bìa tạp chí bằngm dụng hình hình đàn bà đã làm bao nhiêu nàng không dám bay cỗ, leo núi, lang thang khi có nắng vày e làn da mun? Những mong muốn nào cụm tự xã gia tộcp đã khiến đàn bà trưởngm chộ đơn lãi ngợi khen cụm tự nam giới tang thành trang mục tiêu cụm tự thế hệ mình-vượng phu ích tử, cáng đáng, hy sinh…

Tôi tự hỏi người chất nào còn ngồi rung đùi ngợi khen vợ mình có đức hy sinh?

Khi gia tộcc đặt sự tự tín, bạn mới hiểu rằng cái xinh và hạnh phúc không nếu do con người ta đem tới, trang hoàng lên bạn, vì bạn xinh, bạn trắng, má không tàn nhan, ngực có chửa xệ, mà là sự mãn nguyền, hài lòng tự liền trong suốt tim bạn.

Để khi có bạn nhắn tin tin hỏi tôi, em ơi sao em xấu cầm? Tôi đủ hài lòng bay bản thân và sự tự tín phanh đáp rằng, bụng, vì nho còn xanh giàu!

Mấy tháng trước, đơn tờ báo đăng tải hình tôi lên bìa bị chất vấn, này vì sao bằngi lấy cái hình con này làm bìa, văn gia tộcc làm sao phẳng cô X, mà hình cầm này báo ế chỏng gọng.

Thực sự là liền trưởng tôi cũng tin mạng báo đó sẽ ế đơn lô vì cái hình bìa.

“Văn chương ai hơn ai, hãy phanh hậu cầm xét.

Còn dung nhan, chúng tôi đăng tải hình cô ấy không nếu vì cô ấy xinh vì văn gia tộcc cô ấy hay nhất mà vì cho rằng, cô ấy là đơn nhà văn có ý thức công dân”.

*Tiêu đề pa cũ do tác ra cái vẻ phanh: Tản mạn bay dung nhan

"Đàn bà 30 mươi" - Trang Hạ

(Theo VietNamNet)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.