Home » » Chữa chứng tê mỏi, ‘bu���n buồn’ trong xương

Chữa chứng tê mỏi, ‘bu���n buồn’ trong xương

Written By Tin tcc on Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016 | 17:47

Ban đêm, tôi thấy xương tê mỏi đến nỗi phải đập chân ầm ầm xuống đệm cho đỡ một chút mới có trạng thái ngủ được. Tôi chưa có gia đình, thủ túc tôi luôn luôn tê mỏi, có cảm giác buồn buồn trong xương về ban đêm thành thử rất khó ngủ.Mỗi lần tê mỏi, tôi phải đập chân ầm ầm xuống đệm cho đỡ tê, bệnh xuất tinh sớm huyễn hoặc dùng dầu rồi xoa bóp mới có thể ngủ được. Bác sĩ tư vấn tôi có cách nào chữa khỏi chứng tê mỏi này không?

Trả lời

Dấu hiệu thuộc cấp tê mỏi, cảm giác buồn buồn trong xương có trạng thái do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Trong đó, nguyên do hay gặp nhất là thiếu canxi máu, dẫn đến loãng xương. Các nguyên nhân khác ít gặp hơn là rối loạn vận mạch, khiến lượng máu đi đến danh thiếp chi không đủ. Triệu chứng này thường hay gặp ở trẻ mỏ đang phát triển chiều cao , lượng canxi hấp thụ vào thân thể không đủ cung cấp cho sự phát triển của xương, hoặc có trạng thái gặp ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, phụ nữ thời kỳ thai sản huyễn hoặc có bệnh lý tuyến giáp…Theo tôi, nếu có triệu chứng tê mỏi, bệnh xuất tinh sớm bạn nên đến nhà tù bác sỹ  xương khớp để tìm nguyên do chữa trị. BS. Cao Độc Lập (BV Hồng Ngọc, Hà Nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.